GIỚI THIỆU

Chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom là chương trình tích điểm, đổi quà dành cho các khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang là chủ sở hữu hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom.

HẠNG HỘI VIÊN

  • Hạng hội viên được xét dựa trên điểm xét hạng
  • Điểm xét hạng được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất trong 06 tháng gần nhất
  • Đối với cước dịch vụ Internet, Truyền hình:
    • – Khách hàng trả sau: Điểm được tính theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất, trước VAT
    • – Khách hàng trả trước: Điểm được tính theo giá trị khấu trừ thực tế hàng tháng, trước VAT
  • Chu kỳ xét hạng:
    • – Thời điểm xét hạng: Ngày 10 hàng tháng
    • – Chu kỳ xét hạng là 06 tháng, kể từ tháng khách hàng tham gia chương trình.
    • Ví dụ: Khách hàng tham gia chương trình ngày 15/08/2020, tại thời điểm tham gia, điểm xét hạng của khách hàng được tính dựa trên các hóa đơn thanh toán hoàn tất trong 06 tháng từ 01/02/2020 đến 31/07/2020.
    • – Hạng hội viên có hiệu lực 06 tháng kể từ ngày nâng hạng và khách hàng sẽ được duy trì hạng trong thời gian này.
    • – Khách hàng sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm tại thời điểm xét hạng.

(*) Khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên sẽ được nâng hạng Kim Cương, có hiệu lực trọn đời.

TÍCH ĐIỂM, ĐỔI QUÀ

TÍCH ĐIỂM

  • Điểm sử dụng để đổi quà (Điểm đổi quà) là tổng điểm khách hàng tích lũy được dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất (Điểm tích lũy) và điểm khách hàng nhận được dựa trên các chương trình khách hàng thân thiết của FPT Telecom (Điểm thưởng).
    • ĐIỂM TÍCH LŨY
    • – Được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất hàng tháng (trước VAT) kể từ thời điểm tham gia chương trình
    • – Điểm quy đổi cơ bản: 10.000 đồng = 1 Gold
    • – Điểm được tính sau khi thanh toán hoàn tất trong 24h.
    • ĐIỂM THƯỞNG
    • – Khách hàng tham gia chương trình được tặng tối đa 300 điểm Gold/khách hàng
    • – Tặng điểm nhân dịp sinh nhật tối đa 300 điểm Gold/năm/khách hàng
    • – Tặng điểm tri ân số năm sử dụng dịch vụ tối đa 20 điểm Gold/năm/khách hàng
    • (*) Số điểm có thể thay đổi theo chính sách từng thời điểm và theo từng hạng hội viên
  • Điểm đổi quà có hiệu lực trong 12 tháng, nếu Quý khách tiêu dùng sẽ trừ điểm tích lũy xa nhất (điểm hết hạn trước).
  • Điểm đổi quà sắp hết hạn sẽ được thông báo hàng tháng.
  • Điểm đổi quà khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến điểm xét hạng.

ĐỔI QUÀ

  • Các quà tặng của chương trình sẽ được gửi vào mục Đổi quà của Quý khách. Quý khách thường xuyên vào mục Đổi quà để không bỏ lỡ cơ hội nhận những quà tặng này.
    • – Đối tượng sử dụng quà tặng: Khách hàng đăng ký thành công chương trình có điểm đổi quà lớn hơn hoặc bằng giá trị phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher).
    • – Cách thức nhận quà tặng: Đổi điểm lấy phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher).
    • – Hướng dẫn sử dụng quà tặng: Phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher) dùng để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của FPT Telecom.
    • – Điểm đổi quà không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
    • – Phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher) có thời hạn sử dụng được mô tả và quy định chi tiết trên phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher).

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Trở thành hội viên của Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết, tôi được hưởng lợi ích gì?

Trả lời

Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khách hàng thân thiết của FPT Telecom. Quý khách thường xuyên truy cập mục Đổi quà để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt này.

2. Nếu tôi sở hữu nhiều hợp đồng Internet/Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản khách hàng thân thiết hay không?

Trả lời

Mỗi Khách hàng chỉ có một tài khoản khách hàng thân thiết và toàn bộ điểm từ những hợp đồng Quý khách là chủ sở hữu được tích lũy trên tài khoản này. Quý khách có thể sử dụng tổng điểm tích lũy để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom.

3. Tôi vừa mới đăng ký trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết. Điểm đổi quà của tôi có được tích lũy từ những hóa đơn trước khi tôi đăng ký tham gia chương trình không? Cách thức để tra cứu điểm đổi quà như thế nào?

Trả lời

Điểm đổi quà được tính từ thời điểm Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Quý khách truy cập mục Lịch sử điểm để tra cứu điểm đổi quà.

4. Tôi có thể sử dụng điểm đổi quà trong chương trình Khách hàng thân thiết để thanh toán các dịch vụ FPT Telecom được không?

Trả lời

Quý khách có thể sử dụng điểm đổi quà trong chương trình Khách hàng thân thiết để đổi Evoucher thanh toán và sử dụng các dịch vụ gia tăng của FPT Telecom.

5. Điểm đổi quà có thể quy đổi thành tiền mặt được không?

Trả lời

Điểm đổi quà của Quý khách có giá trị quy đổi sang Evoucher để thanh toán và sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom , không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.